Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

20 thiết kế đầu sử dụng các kiểu chữ trong một logo

Alex đen của cửa hàng in In nhanh cho thấy một số ví dụ đầu của kiểu chữ trong logo.

Tạo ra một thiết kế logo tổng kết lập một thương hiệu có thể là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho ngay cả những thực nhất giám đốc sáng tạo hoặc thiết kế đồ họa. Nắm bắt được cá tính, phong cách và bản chất của công ty là một cái gì đó là rất khó khăn để làm khi bạn đã chỉ có một khung nhỏ để làm việc với.
May mắn thay, có rất nhiều phương pháp khác nhau và kỹ thuật mà bạn có thể áp dụng để gây ảnh hưởng phong cách của một biểu tượng, từ các bảng màu và hình ảnh trực quan mà bạn lựa chọn, kiểu chữ, màu trắng không gian - và thậm chí cả không gian âm - mà bạn sử dụng .
Các kiểu chữ, đặc biệt, mà bạn sử dụng có một tầm rất lớn về tính cách của thiết kế logo. Dễ dàng để đọc, cao lớn, phông chữ serif có thể tạo ấn tượng về tính chuyên nghiệp và sang trọng trong khi làm tròn, kiểu chữ curvier có thể mượn ý tưởng rằng thương hiệu là thân thiện, vui vẻ và có lẽ một chút ít nghiêm trọng.
Dưới đây là một bộ sưu tập các ví dụ logo thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp, mà tất cả sử dụng kiểu chữ hiệu quả để cung cấp cho một số sâu vào phong cách và cá tính của các công ty đằng sau việc thiết kế logo.

01. Zookcity






02. Red Dirt Road



03. tươi



04. Alsoa



Pixel Liên 05.



06. Finio



07. mở cuốn phim



08. Thành lập 89



09. Turn It Up



10 Zeitgeist


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét