Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Virgin America thiết kế lại logo cho ngày Cá tháng tư

The Virgin biểu tượng mang tính biểu tượng scribble được cập nhật ngang tàng ngày nay April Fools '.
Với cách gây tranh cãi cập nhật thiết kế logo có vẻ được, này trò đùa ngày Cá tháng tư của Virgin America là chắc chắn để cù một vài nhà thiết kế đồ họa. Trong một thông cáo báo chí rằng đã hạ cánh hôm qua hãng hàng không tiết lộ nó đã bỏ rơi logo của nó mang tính biểu tượng màu đỏ scribble ủng hộ, tốt, bất cứ điều gì logo mới này trông giống như ...
Chỉ có, tất nhiên, nó không. Đây chỉ là một trong những ngày tháng Tư nhiều Fools 'đùa bay trên mạng Internet ngày nay. Tuy nhiên, suy nghĩ đằng sau biểu tượng parody này có thể là một chút quá chính xác đối với một số nhà thiết kế nhận diện thương hiệu để xử lý.

Tạo ra bởi các cơ quan sáng tạo hư cấu N_Fuzion , dự án này âu yếm xẻ ngoài khía cạnh nhất định của thế giới thiết kế. Với một giám đốc sáng tạo mà thách thức đội để đi "ngoài cơ bản" về một dự án mà mất hàng triệu đô la và một số năm để hoàn thành, có vẻ như Virgin America thực sự biết những gì họ đang nói về khi nói đến chế giễu ngành.


Logo mới của Virgin đã được lấy cảm hứng từ đường bay. Không, chúng tôi không

Hư cấu Giám đốc Sáng tạo Connor Barnaby có lẽ là thích hợp nhất để giới thiệu tầm nhìn của ông: "Hai vòng tròn nửa hiển thị nổi bật đại diện cho sự đổi mới công nghệ chuyển tiếp của chúng tôi trên một mặt - và cách tiếp cận hỗ trợ của chúng tôi để chăm sóc khách trên khác Bằng cách kết nối hai nửa. vòng tròn, chúng tôi đang làm cho nó rõ ràng rằng họ đang gắn bó chặt chẽ ".

1 nhận xét:

  1. Mọi thiết kế đều là ấn tượng theo cách nhìn riêng của mỗi người. Dù xấu hay đẹp thì đó cũng là tâm huyết của người thiết kế.

    Trả lờiXóa